4 cách quảng cáo trên Google Adwords

    • 4 cách quảng cáo trên Google Adwords

    • Các bạn đang tìm cách tăng doanh số bán hàng của công ty hoặc đang loay hoay không biết làm cách nào để quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất. 

      Các bạn cũng đang rất e ngại về giá cả các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiện thời ở Việt Nam, mà không chắc chắn về hiệu quả tức thời mà nó mang lại.

    •  

    • Google Adwords có các hình thức thu tiền theo quảng cáo như sau:

      CPC (Cost per Click) – thu tiền theo từng click: ( dành cho bán hàng ) Khi quảng cáo của bạn hiển thị trên mạng tìm kiếm của Google mà có người nào đó vào xem và click vào quảng cáo thì Google sẽ thu tiền click đó của bạn, nếu không có ai click thì bạn không mất tiền.

      CPM (Cost per Mille)  – thu tiền dựa trên số lần hiển thị: ( dành cho Phát Triển Thương Hiệu ) Khi bạn không quan trọng việc số người click vào quảng cáo mà mục đích của bạn muốn làm thương hiệu, tạo hình ảnh thu hút sự chú ý của mọi người thì bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo CPM trên mạng hiển thị Display của Google. Hình thức này yêu cầu bạn trả tiền dựa trên số lần quảng cáo của bạn được hiển thị (tính theo đơn vị nghìn lần). 

      Cứ 1000 lần hiển thị quảng cảo trên trang google hay trang đối tác liên kết với Google thì doanh nghiệp sẽ trả cho Google một khoản chi phí nhất định (chi phí cho mỗi 1000 lần hiển thị không phụ thuộc vào việc khách hàng có nhấp chuột vào hiển thị quảng cáo nhiều hay ít)

      CPA (Cost per Action)– trả tiền cho hành động: Hình thức này hiện tại ở Việt Nam chưa phổ biến lắm nhưng bạn có thể hiểu một cách cơ bản như thế này: khi một khách hàng truy cập vào website của bạn và thực hiện một hành động sinh lời nào đó như mua hàng, đăng ký thành viên mất phí, nạp tiền…thì bạn sẽ phải trả tiền cho hành động đó của khách hàng. Quảng cáo này cho phép bạn lựa chọn hành động nào của khách hàng mà bạn mong muốn và bạn chấp nhận trả bao nhiêu tiền cho hành động đó.

      CPV (Cost per View) – trả tiền cho quảng cáo Video: Hình thức này cho phép quảng cáo Video của bạn hiển thị trên mạng Google Display như trên Youtube chẳng hạn. Mỗi khi khách hàng xem một video nào đó có liên quan tới quảng cáo của bạn thì Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn bên cạnh video mà khách hàng đang xem và bạn phải trả tiền cho việc này.

      Bạn sẽ khỗng bị tính phí nếu người xem không click chạy video hoặc ngừng xem video khi chưa đến thời gian bắt buộc. Ví dụ, nếu video của bạn có thời gian bắt buộc là 15s thì nếu người xem ngừng xem trước 15s thị bạn không bị mất tiền. Thời gian bắt buộc này tuỳ thuộc vào thời gian của video và định dạng của video đó.

Copyright since 2009 © Faso.vn