Tiếp thị lại trên các đối tác của Google ( Google Remarketing - GDN )

    • Tiếp thị lại trên các đối tác của Google ( Google Remarketing - GDN )

    • Công cụ quảng cáo remarketing của google giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiếp tốt nhất. Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn trên các trang báo điện tử hàng đầu của việt nam hiện nay.
    •  
    • Bạn có biết bao nhiêu phần trăm lượt truy cập website của bạn trở thành khách hàng thực sự? Một con số bất ngờ đó là chỉ dưới 40%. Vậy làm thế nào để bạn tiếp cận lại và thuyết phục được 60% khách hàng kia? Công nghệ quảng cáo hiện đại cho phép bạn dễ dàng nhắm quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên internet. Công nghệ quảng cáo đó gọi là Tiếp thị lại, hay ReMarketing hay ReTargeting được phát triển bởi hệ thống quảng cáo của Google.

      Cơ chế hoạt động: Khi khách hàng truy cập website của bạn, họ sẽ để lại các thông tin về trình duyệt, hệ điều hành, thói quen sử dụng… Bằng một công cụ của Google (đoạn mã) cài đặt trên website, bạn sẽ lưu lại được các thông tin này. Khi khách hàng truy cập bất kỳ website nào thuộc hệ thống quảng cáo của Google (Google Display Network - GDN) quảng cáo của bạn sẽ hiển thị.

       

       

       

      Tính ưu việt:

      Như vậy bạn không chỉ tiếp cận được những khách hàng có nhu cầu ở mọi lúc, mọi nơi mà quảng cáo của bạn còn có cơ hội xuất hiện trên các website lớn, đẳng cấp như Vnexpress, Dantri, Ngoisao, Youtube, Gmail, Tienphong, Tuoitre, Baomoi, Tinmoi… Khách hàng không chỉ thấy bạn mà còn đánh giá doanh nghiệp của bạn lớn, uy tín khi hiển thị ở các website như vậy, khi đó khả năng quay trở lại mua hàng sẽ cao hơn.

      Đặc biệt hơn, bạn có thể phân loại khách hàng thành từng nhóm nhỏ riêng biệt theo từng trang, từng mục trên website để nhắm các quảng cáo phù hợp tới những người đã truy cập,

      ví dụ:

      Khách hàng đã truy cập vào mục Áo thun Nam -> Quảng cáo remarketing nhắm tới họ sẽ chỉ nói về đồ Nam.

      Khách hàng đã truy cập vào mục Tour du lịch Thái Lan -> Quảng cáo re-markeitng nhắm tới họ sẽ chỉ nói về Tour Thái Lan. …

      Hoặc những khách hàng đã xem sản phẩm/dịch vụ trên website của bạn nhưng chưa mua vì muốn giảm giá, bạn nhắm quảng cáo riêng tới họ và dành cho họ 1 mã giảm giá -> Cơ hội để họ mua hàng sẽ tăng lên rõ rệt. Biết cách phân tích website, phân loại khách hàng và sử dụng giải pháp quảng cáo re-marketing nhắm mục tiêu chính xác sẽ là một công cụ thực sự hữu hiệu và mạnh mẽ giúp ích cho công việc kinh doanh và marketing của bạn.

Copyright since 2009 © Faso.vn