Môi trường mạng thiết kế web cho doanh nghiệp muốn maketing ???

    • Môi trường mạng thiết kế web cho doanh nghiệp muốn maketing ???

    • Bắt đầu một năm mới cũng là lúc các chuyên gia marketing tính toán cho ngân sách cũng như các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn nhằm tạo ra một năm nhiều lợi nhuận.
    •  
    • Bắt đầu một năm mới cũng là lúc các chuyên gia marketing tính toán cho ngân sách cũng như các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn nhằm tạo ra một năm nhiều lợi nhuận.

      Ai mua hàng?

      1. Những người tốt nghiệp đại học: Kế hoạch chi tiêu sau khi tốt nghiệp đại học của họ là trang phục công sở, bảo hiểm y tế và đồ dùng trong gia đình. Họ là những khách hàng tiềm năng cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến vì 80% số được hỏi cho rằng họ thường xuyên mua hàng trên mạng.

      2. Những phụ nữ có mức thu nhập cao: Nhóm này đang gia tăng về mặt số lượng và cách tốt nhất để tiếp cận nhóm này là marketing trực tuyến. Phụ nữ có mức thu nhập cao đang gia tăng về mặt số lượng và 94,3% cho biết có sử dụng internet và giảm sử dụng radio, tivi, báo chí.

      3. Sự gia tăng dân số gốc Á: Phía Nam Hoa Kỳ có tốc độ tăng dân số người châu Á nhanh nhất (31%), kế đến là vùng Trung Tây 24%, Đông Bắc 23% và phía Tây 19%. Người châu Á đại diện cho nhóm khách hàng đầy triển vọng với thu nhập hộ gia đình và trình độ học vấn cao hơn mức trung bình.

      Tiếp cận gần hơn, gần nữa

      1. Marketing truyền miệng: Những người làm marketing truyền miệng nên tập trung vào nhóm khách hàng phụ nữ vì họ có khuynh hướng chia sẻ kinh nghiệm mua sắm và sử dụng các dịch vụ cho nhau. Kế đó là nhân viên công sở, những người có nhiều mối quan hệ hơn những người không đi làm.

      2. Những trang vàng: Những người làm marketing định vị khách hàng là giới trẻ không nên tập trung quảng cáo trên những trang vàng. Chỉ có 28% thanh thiếu niên nói rằng họ nghĩ đến những trang vàng trước tiên và muốn tìm sản phẩm, dịch vụ trong khi 47% cho rằng lựa chọn đầu tiên của họ là các công cụ tìm kiếm. Và chỉ 44% người ở độ tuổi 18 đến 34 ưa thích những trang vàng.

      3. Sử dụng nhiều phương tiện thông tin đồng thời: Người tiêu dùng thường sử dụng từ hai phương tiện truyền thông trở lên tại một thời điểm. Khảo sát cho thấy gần 65% người xem tivi trong khi đọc sách, và 51% đọc báo trong lúc nghe radio.

      4. Báo chí: Năm qua, nhiều website của các tờ báo lớn đã và đang thu hút một lượng độc giả đông hơn, trẻ hơn và khá giả hơn. Số người đọc báo điện tử đang tăng nhanh về mặt số lượng, đặc biệt là độ tuổi từ 18 đến 34. Nếu bạn đang quảng cáo trên báo in, bạn có thể đàm phán quảng cáo trực tuyến để thu hút thêm lượng độc giả này.

      Thử thêm những công cụ mới

      1. Hội thảo trực tuyến: Thật thuận lợi khi khách hàng có thể xem giới thiệu sản phẩm mới trên mạng mà không phải mất thời gian cũng như chi phí đi lại. Và bây giờ, doanh nghiệp có thể bắt đầu cung cấp các webniar (webniar có nghĩa là các cuộc họp, nói chuyện trực tuyến trên internet).

      2. Tìm sản phẩm trên mạng: 87% trong tổng số 7.500 người được hỏi cho biết họ có tìm kiếm sản phẩm trên mạng trước khi mua hàng ở các cửa hiệu. Một nghiên cứu khác chỉ ra rằng 63% khách hàng sau khi tìm kiếm sản phẩm trên mạng sẽ mua hàng ở các cửa hiệu. Vì vậy, sản phẩm bán qua mạng, ở các shop, hoặc cả hai đều cần xây dựng một website có nội dung hấp dẫn để thu hút khách hàng hiện tại và tiềm năng.

      3. Quảng cáo trên các trang web khác và công cụ tìm kiếm: Bạn không biết nên đầu tư tiền làm marketing trực tuyến vào đâu trong năm 2007? Vậy bạn hãy làm sao cho trang web của mình được liệt kê trong những kết quả tìm kiếm đầu tiên ở các công cụ tìm kiếm trên mạng. Ít nhất 62% những người tìm kiếm trên mạng sẽ click vào các link ở trang kết quả đầu tiên. Nên quảng cáo trên các trang web có nhiều người truy cập khác, nhưng phải đảm bảo rằng trang web của bạn luôn xuất hiện ở các kết quả tìm kiếm đầu tiên.

Copyright since 2009 © Faso.vn