YouTube và Facebook
-
YouTube và Facebook
- TTO - Tại Hội nghị Web 2.0 năm nay, chuyên gia phân tích Mary Meeker đến từ Hãng nghiên cứu Morgan Stanley đã đưa ra biểu đồ cho thấy các biểu tượng Internet như Yahoo, MSN đang bị "đàn em" áp đảo.
-
Biểu đồ này thể hiện mức độ sử dụng các dịch vụ online của những tên tuổi lớn như Yahoo, MSN, Google, Facebook, YouTube trong ba năm qua. Trong tổng thời gian mà cộng đồng toàn cầu sử dụng chúng, YouTube (màu đỏ) và Facebook (màu xanh dương) chiếm các phần quan trọng, hơn 10% và 14% ở thời điểm hiện tại và phát triển rất nhanh kể từ khi xuất hiện đến nay.
Thời gian sử dụng Google (màu xanh lá) của cộng đồng vẫn rất đều đặn từ năm 2006 tới nay. Trong khi đó, cổng MSN (màu vàng) chiếm được ưu tiên của người dùng năm 2006 lại tỏ ra đuối sức nhất trong việc duy trì sức hấp dẫn của mình. Thời gian họ dành cho Yahoo cũng giảm gần một nửa so với ba năm trước.
PHAN ANH
(Nguồn tuoitre.com)
CÁC TIN KHÁC
-
'Bộ tứ siêu đẳng' của làng công nghệ Mỹ
-
Phần mềm bảo mật giả mạo đang phát triển mạnh
-
Máy game PlayStation truy cập Internet được phát hành tại VN
-
Làm sao để đứng đầu google
-
Sẽ đột phá tên miền Internet
-
Tự động thay đổi hình nền desktop
-
Xuất hiện trojan
-
Google dự đoán tương lai web 5 năm tới
-
Google: Nghe nhạc ngay trong kết quả tìm kiếm
-
Tạo CD khôi phục trước khi
-
Dịch vụ Blogger của Google lại đột tử
-
Google: 11 năm trong… hai phút
-
Học cách lập nghiệp qua web
-
Khuyến cáo về website giả mạo Viettel
-
Nick Yahoo “đẹp” giá 20 triệu!
-
Trả tiền qua ngân hàng điện tử